วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Disney Show - Three Fairy Tales

วันนี้พี่โอเปิ้ลตื่นเต้นมาก ที่จะได้ไปดูการแสดง Disney Show - Three Fairy Tales ที่สยามพารากอน ไม่ว่าจะให้โอเปิ้ลทำอะไร ก็ดูเหมือนจะง่ายดายไปซะทุกอย่าง เพียงพูดแค่ว่า "ถ้าโอเปิ้ลไม่ทำ..... แม่จะไม่พาไปดูนะ" แล้วโอเปิ้ลก็จะดื้อเล็กน้อยพอเป็นพิธี แล้วก็ยอมจำนนแต่โดยดี ก่อนไปพี่โอเปิ้ลไปลาน้องออสติน พร้อมกับบอกว่า "เดี๋ยวพี่โอเปิ้ลจะไปดูดิสนีย์นะคะน้องออสติน แล้วพี่โอเปิ้ลจะซื้อของมาฝากนะคะ" ว่าคาถาจบก็จูจุ๊บน้องซะ 1 ฟอดใหญ่ อืมมมมม....เห็นแล้วชื่นใจ ไม่รู้ว่าโตขึ้นมาจะรบรากันขนาดไหน...

แม่โทรนัดกับป้าเปิ้ล และป้าตุ๊กเสร็จเรียบร้อย ก็จัดเก็บของเตรียมตัวออกจากบ้าน เพื่อไปเจอป้าๆ น้องฟ้า น้องฝน และ พี่ข้าวตู ณ สถานที่นัดหมายซึ่งก็คือ "สยามพารากอน" นัดกันประมาณบ่ายสองสี่สิบห้า แต่กว่าจะเจอกันได้ ก็ปาไปตั้งบ่ายสามกว่าๆแล้ว พอเราเข้าไปดูปรากฏว่าการแสดงเริ่มไปแล้วเกือบจะจบเรื่อง "สโนไวท์"ซึ่งก็เป็นหนึ่งใน 3 เรื่องที่นำมาแสดง ซึ่งก็คือ ซินเดอเรลล่า และ โฉมงานกับเจ้าชายอสูร แต่ก็อย่างที่รู้ๆ คนไทยเรามักจะสายเสมอ และการแสดงในครั้งนี้ก็เป็นการแสดงของฝรั่ง ซึ่งเค้าก็แสดงตรงเวลาเช่นกัน

ระหว่างที่ดูการแสดงนั้น พี่โอเปิ้ลสนุกสนานไปกับการแสดงเป็นอย่างมากกก ... ออกจะโอเวอร์ซะด้วยซ้ำไป ก็พี่เค้าเล่นหัวเราะดังลั่นจนคนข้างหน้าหันมาดู คนข้างหลังก็หัวเราะตามกันใหญ่ ไม่ใช่หัวเราะการแสดงหรอกนะ แต่หัวเราะที่พี่โอเปิ้ลหัวเราะดังมั่ก..มากก ต่างหากล่ะ... การแสดงจบไป 1 เรื่อง กับอีก ครี่งเรื่อง ก็มีการหยุดพักให้ผู้เข้าชมการแสดงได้ไปเข้าห้องน้ำ และ หาซื้อของที่เค้านำมาขาย อันได้แก่ น้ำแข็งใสใส่ถ้วย micky mouse ราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่ ถ้วยละ 300 บาทเท่านั้นเอง หรือไม่อยากทานน้ำแข็งใส ก็สามารถซื้อ สายไหมใส่ถุง disney พร้อมด้วยมงกุฏ micky mouse สนนราคาก็ไม่แพงอีกเช่นกันราคาถุงละ 250 บาท ถูกจริง จริง.... เอิ๊กกกก ป้าๆ แม่ และพ่อ ต่างก็ตกตะลึงกับราคาของของที่เค้านำมาขาย แถมมีคนซื้อด้วยนะ จนพ่อแอบกระซิบกับแม่ว่า จริงๆแล้วราคาน้ำแข็งน่ะ 5 บาท ส่วนถ้วยน่าจะราคา 15 บาท รวมกันก็ 20 บาท ส่วนที่เหลือ 280 บาทน่ะเป็นค่า "โง่" ฮา ฮา ฮา ฮ่า






1 ความคิดเห็น:

  1. น่าสนุกจังพี่หญิงก็อยากไป(แอบเด็ก)....จริงของพี่เข็ม ถูกมากๆๆถูกหลอก อิอิ

    ตอบลบ